Bệnh nhân đau lưng khỏi bệnh nhờ châm cứu

Bệnh nhân đau lưng khỏi bệnh nhờ châm cứu:

Bệnh nhân đau lưng khỏi bệnh nhờ châm cứu

Bệnh nhân nam 59 tuổi sau bê vác bị đau lưng bên trái , nói quá trình đau lưng tăng dần. Sau khi châm cứu tại trung tâm 1 lần bệnh nhân đã khỏi bệnh.

Trung tâm đào tạo y học Vũ Gia Đường luôn mong muốn và cố gắng điều trị cho các bệnh nhân khỏi bệnh nhờ châm cứu bằng các phương pháp tốt nhất…

Một số căn bệnh về lưng có thể được điều trị bằng thuật châm cứu:

benh-nhan-khoi-benh-nho-cham-cuu-2

Có rất nhiều căn bệnh về lưng có thể được điều trị bằng thuật châm cứu để giảm đau và thúc đẩy quá trình phục hồi.

+ Một vấn đề về lưng phổ biến khác có thể được điều trị bằng châm cứu đó là thoát vị đĩa đệm – một căn bệnh gây rất nhiều đau đớn. Đó là khi đĩa đệm giữa 2 đốt sống nhô ra ngoài. Châm cứu có thể là một giải pháp tuyệt vời cho loại đau lưng này.

+ Bong gân lưng có thể bị gây ra bởi căng dây chằng và hoặc căng cơ, tình trạng các cơ bị xé ra. Có rất nhiều nguyên nhân bị bong gân lưng như nâng vật nặng hoặc thực hiện các hoạt động hàng ngày không đúng tư thế. Châm cứu có thể giúp quá trình phục hồi các chấn thương này diễn ra nhanh hơn.

+ Một căn bệnh về lưng khác cũng gây cho bệnh nhân nhiều đau đớn và khó chịu là đau dây thần kinh tọa. Điều này xảy ra khi một cơn đau nhói lên từ mông rồi chạy xuống cẳng chân. Cơn đau này là do áp lực tác động vào dây thần kinh tọa. Căn bệnh gây rất nhiều phiền toái và giảm khả hiệu quả hoạt động và làm việc hàng ngày. Châm cứu là một biện pháp hữu hiệu điều trị liên quan đến đau dây thần kinh tọa, giúp giảm đau, tăng khả năng hoạt động và làm việc.

Nếu như bạn định thử phương pháp châm cứu để điều trị đau dây thần kinh tọa, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định. Điều trị đau dây thần kinh tọa bằng châm cứu không nhất thiết phải tác động lên vùng lưng có vấn đề vì dòng năng lượng có thể được dẫn hoặc kích thích từ phần khác của cơ thể như chân hoặc cổ.

Chi tiết xin liên hệ để có phương pháp điều trị tốt nhất:

DAT-HANG-TRUC-TUYEN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *