Bài giảng 19: Tổng quan phương pháp cấy chỉ trị nám

Cấy chỉ trị nám 2

Cấy chỉ trị nám là một trong những phương pháp làm đẹp đã được áp dụng rất thành công và nhiều chị em ưa thích. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp cấy chỉ chữa nám da như thế nào.

Tổng quan về phương pháp cấy chỉ trị nám

– Cấy chỉ trị nám là gì và nguyên lý hoạt động

Cấy chỉlà cách chữa trị nám da không dùng thuốc vô cùng hiệu quả, giúp tái tạo làn da và từ đó làm cho làn da sáng, căng mịn hơn.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này vô cùng đặc biệt ở chỗ là phần chỉ tự tiêu được cấy vào dưới da sẽ tự sản sinh ra phản ứng viêm tự nhiên, từ đó kích thích các tế bào hạt và nguyên sợi tập trung xung quanh sợi chỉ. Kết quả cuối cùng là làm tăng sinh mao mạch, tăng cường tuần hoàn máu và tăng sản sinh collagen, elastin cho da.

Cấy chỉ trị nám 1

Cấy chỉ là phương pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích

Sau khi cấy chỉ tự tiêu vào dưới da thì chỉ sẽ nhanh chóng phân hủy sau 6 đến 8 tuần và để lại khoảng trống chứa màng bọc collagen và elastin. Chính chờ điều này giúp duy trì khả năng tái tạo làn da trong khoảng thời gian khá dài là 5 đến 7 năm.

– Hiệu quả của công nghệ cấy chỉ trị nám

+ Giúp giảm tàn nhang, làm mờ vết nám lâu năm.

+ Giảm nết nhăn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

+ Kích thích collagen sản sinh từ sâu bên trong tế bào da.

+ Tạo tiền đề, hỗ trợ cho các đợt điều trị thẩm mỹ khác đạt hiệu quả tốt hơn.

– Mặt hạn chế của phương pháp cấy chỉ

Phương pháp cấy chỉ này sẽ cho hiệu quả khá nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp như các chị em luôn mong đợi. Nhưng do thực chất làn da của bạn đã và đang bị tổn thương do các tế bào nám tấn công lâu ngày, nên muốn điều trị tận gốc nám da và ngăn cản sự quay trở lại của nám thì cần phải kiên trì điều trị theo đúng phương pháp và để cho làn da có thời gian thích nghi và phục hồi.

Quy trình cấy chỉ trị nám như thế nào?

Trước khi tiến hành thực hiện cấy chỉ, thầy thuốc cần chuẩn bị đủ dụng cụ đã vô khuẩn theo tiêu chuẩn chặt chẽ, tư vấn kỹ càng cho bệnh nhân.

Cấy chỉ trị nám 2

Tìm hiểu các bước thực hiện cấy chỉ trị nám

– Thầy thuốc khám để đưa ra đánh giá tình trạng, mức độ nám

– Vệ sinh da sạch sẽ, đánh dấu các vị trí cần trị nám

– Bôi thuốc tê để giúp giảm đau khi thực hiện cấy chỉ

– Tiến hành cấy chỉ sinh học vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó

– Định hình cấu trúc mạng lưới sinh học ở da rồi loại bỏ phần chỉ thừa

– Đắp mặt nạ chuyên dụng để làm dịu da.

Sauk hi thực hiện cấy chỉ xong, nên giữ bệnh nhân tại phòng khoảng 15 phút để theo dõi, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tuyển sinh khóa học cấy chỉ trị nám tại đông y Vũ Gia

Để thực hiện thành công phương pháp cấy chỉ trị nám cần đòi hỏi người tiến hành có tay nghề và kiến thức chuyên môn cao. Nhưng hiện nay tại Việt Nam có rất ít cơ sở đảm bảo được tính chuyên môn này. Hiểu được nỗi lo đó, đông y Vũ Gia Đường đã mở ra các khóa đào tạo chuyên nghiệp chỉ dành riêng cho những học viên đã học qua châm cứu và huyệt vị.

Cấy chỉ trị nám 3

Đăng ký khóa học cấy chỉ trị nám tại đông y Vũ Gia Đường

Khóa học không chỉ đào tạo cho học viên phương pháp cấy chỉ làm đẹp, trị nám, giảm béo, căng da mặt,… mà còn bao gồm rất nhiều cách điều trị bệnh từ phương pháp cấy chỉ dưới huyệt. Khóa học cấy chỉ tại đông y Vũ Gia Đường hiện tại được khai giảng liên tục vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Đặc biệt mỗi lớp chỉ nhận đào tạo 5 học viên, giúp bám sát quá trình học tập của mỗi học viên theo học, từ đó đảm bảo đầu ra chất lượng.

Qua bài viết trên, chắc các bạn cũng đã hiểu thêm được về phương pháp cấy chỉ trị nám. Nếu bạn yêu thích phương pháp làm đẹp đông y này thì có thể đăng ký khóa học tại đông y Vũ Gia Đường.

Xem thêm:

ĐÔNG Y VŨ GIA ĐƯỜNG

Địa chỉ: No- 02, Lk 83, Khu Cây Quýt, Tổ 5, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906 799 222

Email: Trilinh07@gmail.com

Website: dongyvugiaduong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *