BẤM HUYỆT CHÂM CỨU TẠI NHÀ HÀ ĐÔNG- HÀ NỘI

BẤM HUYỆT CHÂM CỨU TẠI NHÀ HÀ ĐÔNG- HÀ NỘI

💢Hà Nội đang bước vào giai đoạn chuyển mùa từ thu sang đông, thời tiết cũng bắt đầu có những thay đổi rõ rệt: mưa nhiều, không khí lanh, … Đó là điều kiện thuận lợi để các bệnh về xương khớp tiến triển mạnh hơn đặc biệt là những người có tiền sử bị bệnh xương khớp ( thoái hoá, thoát vị đĩa đệm…) ,người làm văn phòng, người cao tuổi… điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì vậy nhu cầu khám chữa bệnh luôn được ưu tiên.

Thế nhưng với điều kiện thời tiết mưa nhiều, gió, khí lạnh, đường đông đúc, khói bụi ô nhiễm cộng thêm với sự vận động khó khăn của người bệnh thì việc đến các cơ sở khám chữa bệnh sẽ gây khó khăn đôi khi còn ảnh hưởng xấu tới tình trạng bệnh.

Hiểu rõ được người bệnh nhằm đưa ra giải pháp điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân , thế nên trung tâm chăm sóc sức khoẻ Trường Phúc có dịch vụ bấm huyệt, tác động cột sống, châm cứu tại nhà vừa hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân vừa giải quyết được những vẫn đề khó khăn của người bệnh đã nêu ở trên.

 

Chúng tôi nhận khám điều trị và châm cứu bấm huyệt tại phòng khám và tại nhà các bệnh sau

  • Phục hồi chức năng các di chứng liệt trong tai biến mạch máu não.
  • Liệt mặt( méo mồm)- tổn thương dây thần kinh VII.
  •  Đau thần kinh tọa.
  • Các triệu chứng do thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, cứng khớp, viêm khớp dạng thấp gây ra.
  • Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng ( tránh phải phẫu thuật).
  • Điều trị đau lưng, đau vai gáy do lạnh.
  • Điều trị các bệnh lý thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn thần kinh thực vật (đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt.
  • Bấm huyệt giúp cải thiện tình trạng đau mỏi giúp bệnh nhân thoải mái, ngủ ngon hơn tránh hoa mắt, chóng mặt.
  • Bấm huyệt để cải thiện sức khoẻ bớt đi sự mệt mỏi mỗi khi làm việc.
  • Bấm huyệt giúp tay chân lưu thông khí huyết tốt hơn dẫn đến bệnh nhân tránh bị tề bì tay chân hiệu quả giúp vận động tốt hơn.

💥 Điều trị tại nhà có giá bao nhiêu? Thời gian điều trị bao lâu?

Chi phí và thời gian điều trị tại nhà là hai vấn đề người bệnh quan tâm. Tùy vào tình trạng bệnh mà người điều trị sẽ đưa ra phương pháp điều trị cũng như thủ thuật và thời gian sao cho phù hợp nhất như: xoa bóp bấm huyệt, tác động cột sống, chấm cứu… Hoặc có thể kết hợp các phương pháp với nhau. Chi phí phụ thuộc vào số lượng thủ thuật áp dụng trên bệnh nhân.

Thông thường cho phí thấp nhất của 1 lần điều trị là từ 250.000k-300.000k bao gồm xoa bóp bấm huyệt và tác động cột sống . Nếu kết hợp thêm phương pháp khác như châm cứu, thuốc đông y thì chi phí sẽ được tính thêm.

☛  Bệnh nhân (thanh toán sau buổi điều trị đầu tiên của đợt điều trị của liệu trình).

✓      Xoa bóp bấm huyệt tại nhà tại Hà Nội đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà ở Hà Đông

✓      Chi phí điều trị hợp lý, phục vụ tận tình tại nhà.

Lh: Ths Bs Ngô Khuyên 0971287297

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *