TINH TRÙNG YẾU THEO QUAN ĐIỂM ĐÔNG Y

TINH TRÙNG YẾU THEO QUAN ĐIỂM ĐÔNG Y

Tại sao biết tinh trùng yếu thường khi chúng ta lấy vợ hoặc quan hệ với bạn gái thường xuyên mà không sử dụng phương pháp phòng ngừa thai mà không có con, lúc này mới đi khám đông y và tây y. Theo các quan niệm:

 

Tinh trùng yếu theo tây y thì khi xét nghiệm tinh dịch đò thì độ di động của tinh trùng dưới 25% và có độ biến dạng cao.

Theo đông y Thận tinh đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề sinh tinh tiên thiên (tinh của cha). Thận tinh có vai trò chuyển chất di chuyết của cha cho con và được nuôi dưỡng không ngừng từ tinh hậu thiên của bố trong quá trình ăn uống.

Chính quá trình ẩm thực ngày nay cũng như môi trường ô nhiễm làm tác nhân gây hủy hoại môi trường nuôi dưỡng tinh trùng bây giời, và đây cũng là một nguyên nhân gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh tinh cũng như môi trường dưỡng tinh của chúng ta.

Chúng ta để ý ngày xưa ở ao hồ mương nước những cây rong, rêu…mọc rất nhiều. Tôi còn nhớ hồi còn bé vẫn xuống ao hồ thu hái này này về cho lợn ăn. Nhưng bây giời chúng ta không thấy có chỉ có ở nhưng nơi ít ảnh hưởng bởi chất độc hại như Ninh bình, Đà lạt thấy vẫn còn. Qua đó chứng tỏ nguyền nước, không khí ô nhiễm rất nặng. Mà các loài rong rêu này ưu sạch do vậy chúng bị chết hàng loạt.

Hay chúng ta quan sát song Tô lịch mà xem h cũng chẳng có con cá nào sống nổi. Từ đó ứng vào điều trị #Hiếm_muốn nguyên nhân do tinh trùng yếu này thì có thể cơ thể chúng ta đang nhiễm độc nặng gây ra hủy hoại môi trường sinh tinh cũng như môi trường sống của tinh trùng.

Chúng ta bị tác động lớn bởi ăn uống và không khí, các đồ ăn hiện tại dùng nhiều hóa chất chẵm bẵm, thuốc sâu phun, thuốc kích thích lớn nhanh…Môi trường thì ô nhiêm kinh khủng. giữa vào 2 vấn đề này chúng ta có 2 cách để điều trị cùng lúc cho cơ thể như thải các chất độc hại cho đường tiêu hóa để loại trừ các độc tố ngấm vào cơ thể, thứ 2 chúng ta phải đào thải khí độc ngấm vào hệ thống hô hấp của chúng ta để giúp cho hệ hô hấp được thanh lọc tốt đảm nhận chức năng tuyên phát và túc giáng của chúng.

Do vậy trong quá trình điều trị không nhất thiết là phải bổ thận tinh mà chúng ta phải tìm được nguyên nhân gây ra vấn đề tinh trùng yếu để đạt hiệu quả cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *