Cấy chỉ thẩm mỹ – một phương pháp làm đẹp vừa an toàn vừa hiệu quả

Cấy chỉ thẩm mỹ 2

Cấy chỉ thẩm mỹ được xem là một phương pháp làm đẹp vừa an toàn vừa hiệu quả, được sử dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cấy chỉ cũng như kỹ thuật thực hiện của cấy chỉ ở bài viết sau đây.

Cấy chỉ thẩm mỹ – phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn

Cấy chỉ thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp dựa trên sự kết hợp của y học hiện đại và y học cổ truyền. Cấy chỉ được xem là một bước tiến mới của châm cứu với việc tác động vào huyệt vị nhằm tạo ra các kích thích lâu dài mang đến tác dụng làm đẹp cho da và giảm béo phì. Cấy chỉ có thể thực hiện cho nhiều mục đích khác nhau như làm săn chắc da, nọng cằm, cổ, tạo collagen vùng má, nâng mũi, cung mày, làm săn cơ bụng, bắp tay, bắp đùi…

Cấy chỉ thẩm mỹ 1

Cấy chỉ thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả

Cấy chỉ thẩm mỹ được đưa vào sử dụng trong các cơ sở làm đẹp ở Việt Nam và trên thế giới. Những đoạn chỉ sinh học khi được đưa vào da sẽ làm kích thích các sợi tế bào da sản sinh ra collagen và eslatin giúp làm căng da chống xệ, nâng cơ mặt trẻ hóa làn da. Ngoài ra với việc hoạt thải các chất mỡ thừa và các chất không cần thiết ra ngoài, cấy chỉ giúp tạo dáng khuôn mặt thon gọn như ý. Phương pháp này còn có hiệu quả cao trong giảm cân và giảm béo bụng ở bắp đùi, cánh tay, cằm…

Cấy chỉ thẩm mỹ được xem là một phương pháp làm đẹp vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Chỉ catgut thực chất chỉ là các protit tự tiêu trong vòng 20-15 ngày, khi đưa vào cơ thể sẽ làm sản sinh ra các kháng thể bao vây làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch, vì vậy mà không gây ra các triệu chứng dị ứng. Hiện nay người ta đã chuyển sang sử dụng loại chỉ PDO thế hệ mới với cấu trúc giống như protein trong cơ thể người, giúp tăng thêm chỉ số an toàn. Chỉ PDO được chứng minh là được cơ thể hấp thu hoàn toàn sau một thời gian, đồng thời sẽ tạo ra collagen mới và các nguyên bào sợi giúp da săn chắc hơn sau khi hòa tan.

Cấy chỉ thẩm mỹ 2

Cấy chỉ giúp căng da giảm vết nhăn, trẻ hóa làn da

Cấy chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật cũng như không sử dụng thuốc, cho nên hoàn toàn không gây đau nhức cho người làm cũng như rất ít xảy ra các biến chứng. Tại các bệnh viện y học cổ truyền hầu như chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào bị tác dụng phụ. Một số ít người bệnh bị chảy máu tại huyệt vị nhưng đã kịp thời xử lý. Bên cạnh làm đẹp, cấy chỉ còn được sử dụng trong điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt là các bệnh lý dị ứng và các chứng liệt.

Hướng dẫn thực hiện cấy chỉ thẩm mỹ

Các dụng cụ cần chuẩn bị: chỉ catgut (hoặc PDO), kim có thông nòng, bao tay vô trùng, toan có lỗ, khay, bông và gạc vô trùng.

Cấy chỉ thẩm mỹ 3

Cấy chỉ thẩm mỹ cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm

Quá trình thực hiện cấy chỉ làm đẹp: Dựa theo phác đồ điều trị của bệnh nhân để chọn vị trí huyệt phù hợp. Sau khi vô trùng các dụng cụ, cắt ngắn chỉ và đưa vào kim thông nòng. Tiến hành sát khuẩn vùng huyệt cần chôn chỉ, sau đó châm kim có chỉ vào huyệt vị và bấm cần đẩy. Cuối cùng, sát khuẩn lại và theo dõi bệnh nhân từ 15-20 phút để đề phòng biến chứng.

Cấy chỉ thẩm mỹ 4

Rửa mặt sạch sẽ trước khi thực hiện cấy chỉ

Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên vệ sinh cá nhân, đặc biệt vùng mặt sạch sẽ trước khi điều trị cấy chỉ thẩm mỹ. Không nên ăn uống đồ ngọt, cafe, uống rượu bia hoặc làm việc quá sức, nên để cơ thể nghỉ ngơi thư giãn tại chỗ. Sau khi cấy chỉ, không nên nằm áp mặt trực tiếp vào mền gối, đồng thời tránh đến nơi có gió lùa và môi trường ô nhiễm. Tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần cấy chỉ, thông thường ít nhất sau 20-25 ngày cho mỗi lần cấy để chỉ tự tiêu hoàn toàn.

Bạn đang muốn cấy chỉ để làm đẹp da, giảm mỡ, hãy đến với Đông y Vũ Gia Đường. Chúng tôi chuyên điều trị bệnh bằng y học phương đông, nổi bật là phương pháp cấy chỉ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, Vũ Gia Đường còn là nơi học tập và nghiên cứu cho những người yêu thích y học cổ truyền với nhiều khóa học hay và bổ ích.

Cấy chỉ thẩm mỹ – phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Hãy đến đông y Vũ Gia Đường để được tư vấn làm đẹp cũng như điều trị các loại bệnh, cơ hội tham gia các khóa học cấy chỉ dành cho các học viên có nguyện vọng.

Xem thêm:

ĐÔNG Y VŨ GIA ĐƯỜNG

Địa chỉ: No- 02, Lk 83, Khu Cây Quýt, Tổ 5, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906 799 222

Email: Trilinh07@gmail.com

Website: dongyvugiaduong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *